4.09.2012

Numb - Virtual Piano Music Sheet

Hi !
Trong  thời gian qua mình rất thích dùng chương trình Virtual Piano (VP) vì khả năng giả lập trung thực của nó, đam mê piano thì chắc rồi, nhưng để mua một cái chơi thì không phải vấn đề nhỏ ( khó kiếm cái nào ngon mà dưới 10 triệu ).
Chơi đàn thì cần music sheet mơi biết đường đánh, nhưng để có một music sheet theo ý mình thì không phải là chuyện đơn giản, qua thời gian đào bới trên mạng cuối cùng mình đã tìm được, dịch và có sữa chửa đôi chút thành Music Sheet dành cho VP, đặc biệt mình sẽ sưu tầm và dịch các tác phẩm của Linkin Park, ban nhạc mình vô cùng thích, như: Numb, In The End (Full), Leave out all the rest,... 
Phần dưới đây mình sẽ đăng phần một của bài Numb, cấp độ dễ dành cho người mới tập, chỉ chơi một  tay (Tay Phải) không có hợp âm và mình sẽ tiếp tục cập nhật thường xuyên, nâng cao mức độ khi có thời gian, mong các bạn đóng góp và theo dõi. Thôi không nói nhiều, bật VP lên, vặn loa thật lớn, đóng cửa phòng lại và.... ngủ ! Đùa thôi, không nói nhiều nửa chắc các bạn bực mình rồi..... 
Ak, tải bản offline của VP:
 http://www.mediafire.com/?3bvx6li3m6xqbfs
Chơi online: http://virtualpiano.net


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ