4.20.2012

Remote Shutdown: Tắt máy mà không cần phải đụng tới nó

Đây là một kinh nghiệm nhỏ tôi muốn share cùng các bạn để làm phong phú thêm kinh nghiệm của mỗi người, nếu ai biết rồi thì cho tôi "mạn phép" viết bài đại diện !
Những gì chúng ta cần
1/ Yahoo ! ( hoặc sử dụng G-Talk để tạo sự bí mật và sự "mượt mà" khi khởi động cùng Win-Theo tôi là vậy !
2/ T-Auto 
3/ Điện thoại có thể gửi tin tới GTalk trên PC (GPRS/EDGE/3G)
4/ shMessenger (Download tại m.Getjar.com bằng Browser của Mobile)
Action
* Với PC ( Victim)
+ Cài cho T-Auto và Yahoo khởi động với Windows (cho Yahoo đăng nhập tự động với một nick cố định )
+ Cho tên liên lạc trong Buddy list của Yahoo và trong "cửa sổ chỉ định" của T-Auto giống nhau, càng đơn giản càng tốt !. (việc này sử dụng "bàn tay" trong T-Auto cho chính xác việc này rất quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành bại của chúng ta - các bạn xem thêm hình bên dưới )





* Với Mobile (Control)
+ Cài shMessenger và Add nick của Yahoo vào.
* Cơ chế hoạt động:
Việc này rất đơn giản mọi thứ chỉ nhờ vào tính năng độc đáo của T-Auto khi một cửa sổ với tiêu đề chỉ định được bật lên thì T-Auto sẽ làm công việc của bạn giao phó (Shutdown, Restart,..),
Cách thực hiện :
Như tôi đã nói ở trên, một cửa sổ chỉ định bật lên thì T-Auto sẽ thực hiện nhiệm vụ, tên cửa sổ đó phải được gỏ một cách chính xác vì thế tôi khuyên các bạn nên dùng biểu tượng "bàn tay" có trên giao diện của T-Auto để nó tự điền tên cửa sổ (kéo "bàn tay" vào tiêu đề cửa sổ và thả ra ), việc các bạn cần làm là chỉ việc dùng Mobile send một message vào tài khoản đang được sử dụng trên máy tính thôi, và nên kiểm tra "trước khi sử dụng", tôi đã từng bị một lần rồi cài laptop của tôi chạy từ sáng tới chiều luôn.
Tất cả đều bằng tiếng Việt, rất dễ sử dụng (riêng shMessenger thì cúng ta phải đổi ngôn ngữ việc này thì vô cùng đơn giản, các bạn sẽ làm được ), chúng rất trừu tượng cách hiểu tùy vào mỗi người, và khả năng tùy biến của việc này là rất cao tùy vào khả năng sáng tạo của mỗi chúng ta. 
Cuối cùng chúc các bạn ứng dụng nó thành công để làm cho công việc có hiệu quả hơn.


P.s: Mình có ý định thành lập một nhóm để viết một chương trình dựa trên cơ chế này để làm nhiều việc  khác (không tiện nói rỏ ở đây), bạn nào có cùng ý tưởng thì liên lạc với mình.


Bài Viết độc quyền trên http://infofeeling.blogspot.com
By VT. Idea

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ