10.08.2012

[Áp dụng cho VNPT...] Vào Facebook với Avast ! IS

Có nhiều cách vào được facebook trên mạng share cho bạn nào là đổi IP, dùng phần mềm trung gian thay đổi proxy, nhưng hôm nay tôi xin giới thiệu một cách hoàn toàn mới, và vô cùng đơn giản mà có lẽ chưa ai... biết (!?) đó là : 
Trình duyệt khu an toàn - SafeZone của Avast IS
Dùng tường lửa riêng của Avast ! IS để lướt web 

Đây là hình ảnh khi duyệt web bình thường:





Đây là hình ảnh vào facebook với Avast ! SafeZone

Avast ! SafeZone
[ Vì trong đó không có chạy được phần mềm nào hết nên mình đành phải chụp bằng điện thoại, tối và mờ ]
Việc chuyển đổi giữa hai môi trường này là vô cùng đơn giản chỉ bằng một tổ hợp phím tắt do người dùng tự định nghĩa (Additonal Protection >> SafeZone >> Settings).

Ưu điểm của SafeZone:
 Không có bất kỳ Pop-up quảng cáo nào tự bật như HotSpot..., không có sự lo sợ về việc không an toàn thông tin của UltraSurf. Bảo mật tuyệt đối !
Bất tiện của SafeZone
Làm việc với môi trường này có tính bảo mật rất cao nên bạn sẽ không thể sử dụng được bất kỳ plug-in hay phần mềm nào khác, chỉ đơn giản có trình duyệt web của bạn hoạt động.

Đương nhiên có mặc tiện dụng cũng sẽ có mặt bất lợi, và mong rằng bạn có thể chấp nhận điều này như một sự đánh đổi chấp nhận được (có thể dùng bộ gõ online trực tiếp trên web)
Cuối cùng...
 Chúc bạn có nhiều bạn bè và niềm vui với facebook, nếu có vấn đề thắc mắc vui lòng gửi thư cho mình: violent_rhythm@live.com

Cảm ơn bạn đã quan tâm entry này !

Offical Source: http://izone4u.blogspot.com

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ