10.17.2012

Thông Báo : 1B1 Plan chuyển sang giai đoạn 2 và triển khai thành lập Clb AV


Re-Animation Stage
Chào mọi người – bạn của tôi. Hôm nay tôi post tin này mong rằng bạn sẽ đọc nó và cảm nhận tất cả những gì tôi nói. Trong thời gian qua “1B1 Plan” đã chạy được giai đoạn khởi động và tôi xin gửi lời cảm ơn tới bạn – những người đã, đang và  sẽ tham gia 1B1, nhưng cho dù sao đây cũng chỉ là 1 phương pháp học nhóm để đẩy mạnh việc học và trao đổi và bạn hãy yên tâm khi không có thời gian tham gia vì đã có mạng lưới phân tán thông tin như đã giới thiệu. Xong, thời gian qua 1B1 tỏ ra không hiệu quả do chúng ta đã không nhiệt tình tổ chức các buổi học nhóm một cách nghiêm túc, các cố vấn chưa có hoạt động gì nhiều, các bạn chưa thật sự quen và chưa chịu bỏ thời gian để học nhóm… có lúc tôi đã bỏ cuộc, thấy thật thất vọng và lạc lỏng khi không ai thèm nghĩ tới nổ lực của tôi. Cảm giác chán ghét, và luôn suy nghĩ tới những người không hài lòng về mình làm tôi trở nên mất phương hướng trong việc tổ chức điều hành 1B1 Plan… có lúc tưởng như đã ngã gục… sống sao cho vừa lòng mọi người ak ! Thật điên, tôi đã mất quá nhiều suy nghĩ và sự quan tâm cho họ - những người luôn tự cho mình là quan trọng đến nổi quên đi mất bên cạnh còn có những người bạn luôn ủng hộ, cảm thông và chia sẽ với tôi, vực tôi dậy khi tôi sắp ngã vậy thì tại sao tôi không dành những điều đó cho những người bạn còn lại !... xin lổi vì tôi đã suýt đánh mất chính mình và các bạn khi chuẩn bị cho một lối sống ích kỷ . Thôi không nói việc này nửa, cái chính tôi muốn nói là tôi sẽ chạy giai đoạn 2 – Reanimation Stage (1B1 RS) ở giai đoạn này tôi sẽ không tập trung vào số lượng nửa mà sẽ là chất lượng của các buổi học, cố vấn (có thể) sẽ không cần nửa thay vào đó là trao đổi kiến thức lẫn nhau… hãy nhớ tôi không bao giờ hoàn hảo… và bạn cũng vậy !
Cuối cùng xin nói nhiều hơn về thành viên mới của LPG… Ngọn lửa thứ 2 ! Cảm ơn Hawk BlackForce  đã cho tôi thêm niềm tin để thực hiện tiếp 1B1

[Hot Update] Thành Lập CLB Anh Văn

Chào các bạn ! Sắp tới đây Learning Promotion Group(LPG) của lớp sẽ giới thiệu thêm một thành viên mới trong kế hoạch học tập của lớp đó chính là Clb Anh Văn do bạn Hawk BlackForce chịu trách nhiệm thực thi. Kế hoạch này nằm trong dự án đẩy mạnh học tập “1B1 Plan” tuy nhiên nó sẽ tồn tại với trạng thái song song chứ không phụ thuộc gì vào 1B1 (sự bình đẳng), . Nội dung sơ thảo của kế hoạch (đây không phải bản chính thức do Hawk BlackForce phổ biến):
Lớp sẽ được chia thành 2 nhóm : Lấy Căn Bản và Nâng Cao Trình độ (tạm gọi là vậy). Chúng ta sẽ được học theo giáo trình hẳn hoi, và sẽ có những buổi thảo luận tự do theo một chủ đề ngẩu nhiên (hoặc định sẳn) -> Việc làm này sẽ tạo nên sự tự tin và thích nói chuyện, học TA không thể nhút nhát nên điểm yếu này xem ra đã được phục chế phần nào ! Đó là những gì mình biết và mong Hawk BlackForce sẽ sớm chạy kế hoạch này và chúc kế hoạch thành công.
Kind Regards !

1 Nhận xét:

Tại lúc 00:41:00 GMT+7 18 tháng 10, 2012 , Anonymous Nặc danh nói...

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ