1.30.2013

[Update] Facebook Easy Ulti-Surf - Phần mềm giúp mạng VNPT vào Facebook

Chào các bạn !
Vấn đề mạng VNPT bị cấm vào facebook đã không còn mới mẻ, VNPT luôn lắng nghe nhưng không chịu hiểu cho chúng ta, biết rằng bên cạnh những mặt tiêu cực từ hệ quả của mạng xã hội nó cũng có nhiều mặt tốt đấy chứ, công bằng mà nói facebbok có những tính năng mà Zing Me của chúng ta không thể so được !
Trên mạng có rất nhiều phần mềm giúp vượt tường lửa nhưng chúng điều có mặt trái mà mình không tiện nói ở đây, nhẹ nhất là chèn quảng cáo vào trang ngưởi dùng như Hotspot Shield. 
Cách nửa là đổi DNS, cách này tránh khỏi nguy cơ bị virus và keylogger nhưng đối với những bạn không biết nhiều về máy tính thì có lẽ sẽ khó cho nên hôm nay mình viết một phần mềm nhỏ này để giúp các bạn vào Fb nhanh chóng, nó rất nhẹ - 377 KB, phần mềm chạy trực tiếp. 
Chú ý: mình không chịu trách nhiệm về vấn đề an toàn của bạn nếu file này không được tải từ trang này, nếu phần mềm chia sẽ hay chắc rằng nó có dung lượng 377KB. Chúc các bạn vui vẽ với Fb và có được nhiều lợi ích từ trang mạng xã hội này !

Facebook Easy Ulti-Surf là bản hoàn thiện nhất tính đến thời điểm này của dòng phần mềm hổ trợ vào facebook cho máy tính dùng mạng VNPT được phát triển bởi Mind Assembly (thành viên của VT - itanium). Phần mềm được cung cấp miển phí, nặng 377KB, có những cải tiến sau (so với bản 2.0):
1. Set DNS/DHCP trực tiếp trên Active NIC (không dùng file trung gian => tăng tốc xử lý lên nhiều lần).
2. Không phiền phức với những pop-up tùy chọn và xác nhận như các bạn trước đây và tất nhiên sẽ không có pop-up quảng cáo nào xuất hiện như phương châm từ đầu của phần mềm này.
3. Chạy trực tiếp (được nén đơn giản dưới dạng SPF) và bạn hãy chắc rằng nó được tải từ link dưới đây để đảm bảo an toàn cho bạn !


Dưới đây là video Demo:




Download

2 Nhận xét:

Tại lúc 00:36:00 GMT+7 25 tháng 2, 2013 , Blogger smilegirl9x nói...

bài viết rất hữu ích, dùng phan mem vao facebook là một trong những cách hay nhất

 
Tại lúc 21:35:00 GMT+7 3 tháng 5, 2024 , Anonymous Nặc danh nói...

con mẹ mày

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ